Nova F&BNovaland là một trong những ông lớn bất động sản trên thị trường hiện nay. Đặc biệt nhằm tạo vị thế của mình trong thời gian vừa qua tập đoàn đã chính thức giới thiệu thương hiệu mới và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Thương hiệu mang tên gọi Nova F&B. Vậy thương hiệu này đã mang đến những lợi ích gì cho chủ đầu tư và các dự án bất động sản phát triển? 

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Nova F&B 

Trước khi tìm hiểu những điểm cộng mà Nova F&B  sẽ mang tới bạn hãy cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu. Đây là căn cứ giúp bạn bỏ túi được cho mình nhiều thông tin hữu ích. Đồng thời có thể hiểu rõ được vai trò mà Novaland phát triển thương hiệu này.

Nova F&B là thương hiệu được Novaland giới thiệu ra mắt vào năm 2020

Nova F&B là thương hiệu được Novaland giới thiệu ra mắt vào năm 2020

Lịch sử ra đời

Cụ thể Nova F&B chính thức được chủ đầu tư Novaland ra mắt thị trường trong thời gian đại dịch Covid bùng nổ. Cụ thể thương hiệu được công bố vào ngày 12 tháng 8 cùng việc hợp tác vận hành khu Shophouse tại dự án Novaworld Hồ Tràm. Buổi lễ công bố tại thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của rất nhiều người và được hưởng ứng nhiệt tình. Mặc dù bước chân vào lĩnh vực mới và thậm chí là giữa đại dịch nhưng mục tiêu mà thương hiệu đề ra của thương hiệu là rất ấn tượng. 

Bản chất thương hiệu

Vậy thương hiệu Nova F&B là gì? Tất nhiên đối với những ai tìm hiểu về bất động sản hay các lĩnh vực kinh doanh chắc chắn đều hiểu. Thế nhưng nếu lần đầu bước chân vào lĩnh vực này thì để hiểu rõ được không phải là điều đơn giản.

Trong đó trước tiên bạn cần hiểu được F&B là gì. Và  F&B là từ viết tắt của cụm Food and Beverage Service. Bản chất đây là một loại hình dịch vụ phục vụ ẩm thực cho thực khách. Đây là bộ phận đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong mỗi khách sạn, nhà hàng, Fast Food,…Nhiệm vụ chính là đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, tổ chức tiệc tùng theo yêu cầu của khách nghỉ.

Vì thế nhắc đến Nova F&B là nhắc đến thương hiệu chuyên cung cấp những dịch vụ liên quan đến ẩm thực của Novaland. Tuy nhiên bên cạnh đó, thương hiệu còn đóng vai trò quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, tại những dự án mà Novaland phát triển đầu tư thuộc hệ sinh thái NovaTourism. 

Thương hiệu ra đời với mục tiêu mang đến dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành tốt nhất

Thương hiệu ra đời với mục tiêu mang đến dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành tốt nhất

Chuỗi danh sách thương hiệu đang được Nova F&B quản lý

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng hiện tại Nova F&B quản lý vận hành nhiều thương hiệu khác. Trong đó điển hình là:

  • Về mảng nhà hàng:
  • Jumbo Seafood
  • The Dome Dining & Drinks
  • Au Lac Do Brazil
  • Marina Club
  • Embassy Lounge
  • Number 1 Beach Club
  • Dynasty House Hongkong
  • Food Train Restaurant
  • Grand Lounge
  • Về mảng quán cà phê sang trọng:
    • Saigon Casa Cafe
    • Gloria Jean’s Coffees
    • Cà phê Cô Ba
    • Mojo Coffee
    • Phindeli Cafe
    • ….

Tất cả các thương hiệu đều tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thu hút khách hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều thương hiệu đang Nova F&B đẩy mạnh tiến trình làm việc đi đến hợp tác tạo dựng niềm tin. Đây cũng là căn cứ hứa hẹn giúp thương hiệu của Novaland trở thành một trong những công ty F&B lớn nhất Việt Nam. Bao gồm là:

  • Lotteria
  • Magal BBQ
  • Pizza Maru của Hàn Quốc
  • Mango Tree của Thái Lan
  • Yakiniku BBQ của Nhật Bản
  • ….

Nova F&B và những giá trị mang đến

Tất nhiên sự có mặt của Nova F&B mang đến rất nhiều ưu thế cho chính nhà đầu tư Novaland trong quá trình phát triển các dự án bất động sản.  Trong đó những giá trị mà thương hiệu mang tới nổi trội nhất có thể kế tới là:

Sự có mặt của thương hiệu quả thực đã mang đến rất nhiều giá trị thiết thực

Sự có mặt của thương hiệu quả thực đã mang đến rất nhiều giá trị thiết thực

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại các dự án mà Novaland triển khai

Mục tiêu của thương hiệu Nova F&B là phục vụ cho hàng triệu lượt khách mỗi năm thông qua hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, quán Bar, club,… Đồng thời mang đến cho mọi người những trải nghiệm văn hóa nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời đạt chuẩn quốc tế cho du khách trong và ngoài nước. 

Thậm chí đây còn là một trong những yếu tố giúp vị thế của các dịch vụ phát triển trong những dự án mà nó vẫn triển khai tăng cao. Từ đó góp phần làm tăng doanh thu hiệu quả. 

Giúp gia tăng giá trị kết nối 

Một trong những hiệu quả tiếp theo mà thương F&B của Novaland mang đến đó chính là giúp gia tăng giá trị kết nối. Sự có mặt của thương hiệu sẽ giúp cho mọi khách hàng đánh giá cao về vấn đề quản lý vận hành. Đồng thời có thể hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong trong hệ sinh thái NovaTourism.

Mà hệ sinh thái NovaTourism  ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng dân cư Novaland trong các dự án phát triển. Nơi đây còn kiến tạo nên điểm đến trải nghiệm và góp phần xây dựng thương hiệu du lịch hàng đầu. Trong đó 7 hạng mục chính có tại NovaTourism gồm:

  • Dịch vụ lưu trú
  • Dịch vụ hậu cần
  • Dịch vụ vận chuyển hành khách
  • Dịch vụ quản lý và vận hành mua sắm
  • Lĩnh vực ẩm thực
  • Đầu tư & vận hành hoạt động Vui chơi giải trí
  • Dịch vụ lữ hành 
Thương hiệu F&B của Novaland mang đến hiệu quả cao trong việc tăng giá trị kết nối

Thương hiệu F&B của Novaland mang đến hiệu quả cao trong việc tăng giá trị kết nối

Khẳng định vị thế của Novaland trên thị trường

Có thể nói Novaland đã ấp ủ ý tưởng phát triển Nova F&B rất lâu. Sự có mặt của thương hiệu đã gia tăng thêm sức mạnh cũng như vị thế của ông hoàng Bất động sản này trên thị trường. Đây cũng là nhân tố giúp các dự án bất động sản của Novaland trong tương lai được chú ý nhiều hơn. 

Ngoại mảng F&B tập đoàn doanh nghiệp đến sau rất nhiều thương hiệu cao cấp. Trong đó điển hình như chuỗi phòng tập cao cấp City GYM  ra mắt năm 2018. Sự phát triển của những thương hiệu này giúp Novaland toàn diện hơn khi phát triển các dự án BĐS.

Vậy Nova F&B mang đến những gì cho dự án Novaworld Hồ Tràm?

Vào tháng 8 năm 2021 các sản phẩm thuộc phân khúc nhà phố thương mại trên mặt đường ven biển thuộc tổ hợp du lịch Novaworld Hồ Tràm đã được chào sân.  Và đơn vị quản lý vận hành chuỗi Shophouse không đâu khác chính là thương hiệu Nova F&B.

Điều này đã làm gia tăng sức hút của các sản phẩm Sunhouse ngày thì được mở bán. Thông qua thương hiệu Nova F&B chuỗi Shophouse được đưa vào vận hành sau khi hoàn thiện chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy đẳng cấp cho mọi du khách và người dân chỉ ghé thăm. 

Thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của dự án

Thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của dự án

Chưa dừng lại ở đó sự có mặt của thương hiệu ước tính còn giúp mang đến doanh thu tốt một khi các shophouse đi vào vận hành. Nơi đây dự tính có thể mang đến thu nhập bình quân tiền thuế lên tới 50 đến 80 triệu đồng trên một tháng duy trì trong suốt 5 năm. 

Chính vì vậy với sự góp mặt của thương hiệu Nova F&B chắc chắn sức sức hút Novaworld Hồ Tràm lại được chú ý nhiều hơn. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng và giải trí nơi đây sẽ là tâm điểm vui chơi Hot nhất một khi hình thành. Do đó nếu bạn đang có ý định đầu tư, rót vốn vào dự án thì đừng ngần ngại gì. Ắt hẳn bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với những dự án cùng phân khúc đầy nhé.

Kết luận

Trên đây là những thông tin giới thiệu cụ thể về thương hiệu Nova F&B của Novaland mà novaworld-phanthietbinhthuan.vn gửi đến bạn. Mặc dù ra đời trong đại dịch Covid nhưng thương hiệu đang cho thấy những giá trị lớn lao của mình trên thị trường hiện nay. Sự có mặt của thương hiệu quả thực đã mang đến rất nhiều lịch ích thiết thực cho ông lớn bất động sản.

Đánh giá bài viết
0866 968 799
Đăng ký nhận thông tin Đăng ký nhận bảng giá