Nova Consumer Group hiện đang là dòng thương hiệu được nhắc đến nhiều trong các trang báo điện tử uy tín. Tổng công ty thuộc tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp Anova Corp. Được người dân trong nước tin dùng với các dòng sản phẩm, công ty ngày càng cố gắng hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái để thỏa mãn tối ưu thị hiếu người tiêu dùng. Đặc biệt, Anova Corp còn hướng đến mục tiêu cung ứng đến người tiêu dùng bằng chuỗi sản phẩm mang giá trị khép kín với chất lượng hoàn hảo.

Nova Consumer Group

Nova Consumer Group

Nova Consumer Group khẳng định thương hiệu đẳng cấp top đầu trong lĩnh vực nông nghiệp

Nova Consumer Group tự hào khi được thừa hưởng trái ngọt trên 29 năm từ tập đoàn đứng đầu ở lĩnh vực nông nghiệp. Nova Consumer chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu về tiêu dùng toàn diện. Tất cả những gì khách hàng cần phục vụ những thiết yếu của cuộc sống hàng ngày cũng như nhu cầu nâng cao về đời sống đều có thể tìm đến Nova Consumer.

Quá trình hình thành và phát triển của Nova Consumer Group

Tiền thân của Nova Consumer Group chính là CTY TNHH Thương Mại Thành Nhơn được ra đời kể từ năm 1992. Tính đến thời điểm hiện tại, Nova Consumer đã sở hữu 9 công ty thành viên, cụ thể với danh sách sau: CTCP Thành Nhơn, Anova Pharma, Anova BioTech, Anova JV, Anova Feed, Anova Farm, Anova Tech, Anova Agri Bình Dương và danh sách cuối cùng là tổng CTY mía đường II) tổng cộng tất cả trên 1.200 nhân viên.

Nova Consumer Group hiện đang nắm vững vị trí dẫn đầu về lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng ở lĩnh vực nông nghiệp. Tập đoàn được các chuyên gia đánh giá cao trong vai trò chủ đạo và đầu tàu về việc cung ứng toàn bộ giải pháp toàn diện cũng như tốt nhất trong chăn nuôi. Tất cả các mặt hàng về thuốc thú y, vắc xin hay dòng thức ăn chăn nuôi, kỹ thuật chăm sóc cao,… người tiêu dùng đều có thể đặt trọn niềm tin vào Nova Consumer.

Kể từ 2019, Nova Consumer Group chính thức bước vào công cuộc đầu tư vào các mặt hàng thực phẩm với chất lượng an toàn và đảm bảo nhất. Toàn bộ sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất với dây chuyền khép kín sạch. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm của Nova Consumer.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Nova Consumer đã hái quả ngọt và đánh dấu mốc phát triển vô cùng quan trọng khi chính thức xâm nhập vào lĩnh vực hàng tiêu dùng chuyên cung cứng các mặt hàng thực phẩm, dòng dinh dưỡng và thức uống.

Bảo chứng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Nova Consumer Group khi có trên 1000 đại lý trải khắp đất nước Việt Nam, chiếm lĩnh thị phần xuất khẩu vượt 26 thị trường lớn trên thế giới, điển hình như: Hàn Quốc, Malaysia,… Tập đoàn đang ngày càng củng cố và nâng cấp hệ thống phân phối sản phẩm hàng tiêu dùng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Tầm nhìn và mục tiêu

Tầm nhìn và mục tiêu

Tầm nhìn và mục tiêu của Nova Consumer Group

Năm 2021, Nova Consumer Group đã đạt được mục tiêu tuyển dụng 2000 nhân sự giữ vị trí ở nhiều mảng như: Chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, nhân viên kỹ thuật vận hàng chuỗi nghiên cứu và sản xuất,… Tất cả chiến lược của Nova Consumer nhằm đáp ứng nguồn cung sản phẩm sạch, an toàn và tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bước sang năm 2022, Nova Consumer đang tiếp tục tái cấu trúc với phương châm lấy sức khỏe con người và chất lượng cuộc sống làm kim chỉ nam hoạt động. Tầm nhìn chiến lược của Nova Consumer hướng đến chính là phát triển đa ngành, đa sản phẩm và đa dịch vụ với chất lượng tốt nhất để thỏa mãn tối đa những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Chúng bao gồm những vấn đề về lưu trú, giáo dục, giải trí, y tế và dòng sản phẩm nông nghiệp, ngay cả lĩnh vực thể thao cũng không nằm ngoài mục tiêu của tập đoàn.

Để có thể hiện thực hóa mọi mục tiêu này, Nova Consumer Group đã đưa ra nhiều chiến lược cụ thể với mô hình 3F khép kín đưa nguồn cung thực phẩm từ nông trại cho đến bàn ăn.

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Chiến lược xây dựng thương hiệu của Nova Consumer Group

Nhìn vào thành quả của Nova Consumer Group ở hiện tại, chắc chắn nhiều doanh nghiệp đang khởi nghiệp cũng muốn học hỏi theo. Vậy Nova Consumer Group đã thực hiện chiến lược ra sao?

Kiến tạo mô hình 3F với mục tiêu “từ nông trại đến bàn ăn”

Nắm được thời kỳ đại dịch Covid bùng phát khắp mọi nơi dẫn đến việc làm dụng thuốc cùng hóa chất tăng cao ở mức báo động, sức khỏe người tiêu dùng bị ảnh hưởng rất nhiều, Nova Consumer Group đã đưa ra mô hình 3F theo tiêu chuẩn “từ nông trại đến bàn ăn” với quy trình khép kín hoàn hảo. Từ đây, Nova Consumer có thể mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, các dòng sản phẩm hữu cơ được trồng và thu hoạch đúng tiêu chuẩn công nghệ cao. Từ đây, mọi gia đình có thể yên tâm mua được nguồn thực phẩm, sạch an toàn cho mọi thành viên  để ai cũng được khỏe mạnh.

Sở hữu lợi thế vững mạnh từ nền tảng vững chắc của thương hiệu tập đoàn Anova Corp top đầu lĩnh vực nông nghiệp, Nova Consumer đã xây dựng và phát triển chiến lược của mình rất thành công với chuyên môn sâu rộng. Cộng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề kết hợp với sự sáng tạo và học hỏi không ngừng, Anova đã thực sự khẳng định được tên tuổi và làm chủ với mô hình nuôi trồng khép kín cụ thể với AnovaFeed – Là một công ty chăn nuôi đứng đầu ở nước ta. Bên cạnh đó, tập đoàn còn được hỗ trợ đắc lực bởi BIO Pharmachemie, Anova Pharma – Thương hiệu nổi tiếng về dòng thuốc thú y và thủy sản. Ngoài ra còn có cả Anova Farm đi liền mô hình chăn nuôi khép kín cung ứng theo chuỗi nhờ đó khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc đơn giản và nhanh chóng. Với tất cả nền tảng mạnh mẽ này, Nova Consumer Group nhanh chóng giữ vị trí top đầu về cung ứng thực phẩm sạch đến tất cả người tiêu dùng. Tất cả mặt hàng xúc xích, bánh gạo, trà, café hay gia vị,… đều đảm bảo nguồn dinh dưỡng cũng như tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Chiến lược chiêu mộ nhân tài nhằm cung ứng nguồn thực phẩm mạnh mẽ với thương hiệu “Made in Vietnam” chuẩn thế giới

Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu tốt nhất từ chính các trang trại thì nguồn nhân lực không nằm ngoài chiến lược phát triển của Nova Consumer Group. Với mỗi doanh nghiệp, nhân lực chất lượng cao chính là nhân tố then chốt giúp họ đi lên và phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Chiêu mộ nhân tài

Chiêu mộ nhân tài

Sở hữu quỹ đất nông nghiệp vô cùng rộng lớn cùng với cơ sở thiết bị máy móc tân tiến lại thêm nguồn nhân lực chất lượng cao, Nova Consumer càng khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu. Cụ thể năm 2021, Nova Consumer đã có số lượng nhân lực đạt 2000 đều là người có trình độ và chuyên môn cao đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Với nguồn nhân sự cao cấp này, tập đoàn chắc chắn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tất cả con người tại đây đều chung chí hướng với khát vọng lớn lao, tầm nhìn rộng lớn để đưa thương hiệu vươn xa ngoài quốc tế. Giá trị cốt lõi mà Nova Consumer hướng đến nằm ngay tại đây “Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp”. Với kỳ vọng những giá trị này sẽ được gửi gắm thông qua dòng sản phẩm mà tập đoàn cung cấp sẽ chinh phục được thị trường không chỉ trong nước mà còn thế giới.

Nắm trong tay nhiều lợi thế, Nova Consumer Group chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Với chiến lược và tầm nhìn rõ ràng cùng đòn bẩy của nền tảng vững chắc của tập đoàn Anova Corp chắc chắn Nova Consumer sẽ không làm người tiêu dùng phải thất vọng. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn đọc có thể truy cập vào website phanthietbinhthuan.vn.

5/5 - (1 bình chọn)
0866 968 799
Đăng ký nhận thông tin Đăng ký nhận bảng giá