SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

5/5 - (1 bình chọn)

Shophouse Santa Monica được biết tới chính là một trong những phân khu tọa lạc tại khu vực trung tâm của tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp do Novaland triển khai xây dựng tại Phan thiết.

SANTA MONICA – “GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG” SIÊU LỢI NHUẬN TẠI NOVAWORLD PHAN THIẾT

Santa Monica chính là mảnh ghép hoàn hảo đã được giới thiệu ra thị trường thuộc đại đô thị NovaWorld Phan Thiet với quy mô trở thành khu thương mại thuộc vào hàng bật nhất khu vực.

Shophouse Santa Monica – CĐT Novaland

Toát lên từ cái tên của mình, các sản phẩm của dự án độc đáo, nổi bật với phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ thành phố biển Santa Monica nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. 

 Vị trí tọa lạc của phân khu nằm ngay khu vực đắc địa, trung tâm sôi động của đại đô thị nên đã được thừa hưởng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn cao cấp, đa dạng.

Số lượng sản phẩm của phân khu chỉ 124 căn shophouse – một loại hình sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu để ở và đầu tư sinh lời. Đối Với các khách hàng ưa thích kinh doanh thì loại hình này chính là một sự lựa chọn hàng đầu. 

Shophouse Santa Monica - CĐT Novaland

Shophouse Santa Monica – sản phẩm đầu tư hàng đầu 

Santa Monica đã được triển khai xây dựng và quy hoạch với tổng diện tích vào khoảng 6,86 ha trong số đó có 6 ha quy hoạch hướng đồi và phần còn lại hướng biển. Điều này tạo nên yếu tố vượng phong thủy đắt giá, sinh khí cho mọi khách hàng khi lựa chọn đầu tư tại đây.

 Chủ đầu tư Novaland đã lựa chọn cho ra đời phân khu vào thời điểm loại hình sản phẩm shophouse được rất đông đảo khách hàng ưa thích. Nhiều người đã đánh giá cao những căn shophouse này và tìm kiếm, lựa chọn để đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài cho tương lai.

Trong quy hoạch thì phân khu đã bố trí các căn shophouse với vị trí ven biển, quy mô hiện đại và trở thành sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng Phan Thiết.  

icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Phân khu Santa Monica Novaworld nổi bật khi có vị trí tọa lạc chiến lược ngay khu vực trung tâm nhộn nhịp và sôi động, sầm uất của đại đô thị Nova Phan Thiết.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Vị trí của dự án đem lại sự thuận tiện trong khả năng kết nối vùng giao thông nhờ hệ thống hạ tầng phát triển xung quanh. Để từ đó tới với các điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Phân khu hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ được thiết kế quy hoạch hiện đại, đẳng cấp, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng du khách.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Quy hoạch thiết kế của các sản phẩm đặc sắc với kiến trúc tam giác Bermuda giúp mang lại sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Với lợi thế mặt bằng cao dần đã giúp cho các căn shophouse tại phân khu Santa Monica có tầm view nhìn rộng mở, trọn vẹn về phía biển xanh - cát trắng.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
CĐT hỗ trợ khách hàng khi đưa ra PTTT linh hoạt, dễ dàng khi chỉ cần thanh toán 15% GTSP trước và được trả góp 1.5% GTSP/tháng trong khoảng thời gian dài.
icon SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
Số lượng sản phẩm chỉ 124 căn shophouse nên đã đem lại tính cạnh tranh, tính thanh khoản cao cho loại hình này.
Thông tin giới thiệu
SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT
TỔNG QUAN SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

TỔNG QUAN SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

  • Tên gọi: Santa Monica 
  • Vị trí: Thuộc đại đô thị Novaworld Phan Thiết – đường Lạc Long Quân – Tiến Thành – Phan Thiết – Bình Thuận.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse thương mại  
  • Số lượng sản phẩm: 124 căn
  • Diện tích thiết kế: 6m x 22m – 6m x 25m – 6m x 28m – 8m x 22m – 8m x 25m – 8m x 28m.
  • Quy mô thiết kế: 1 trệt + 2 lầu 
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong
  • Thời điểm bàn giao: Dự kiến 09/2022
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0866 968 799 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

    Vị Trí Tọa Lạc Chiến Lược SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

    Santa Monica nằm ngay con đường tơ lụa của Phan Thiết

    Santa Monica được triển khai là phân khu thứ 4 thuộc dự án đô thị nghỉ dưỡng – du lịch Novaworld Phan Thiết của CĐT là tập đoàn Novaland đã được mở bán trực tiếp ra thị trường vào 25 tháng 4 năm 2021.  

     Phân khu được đánh giá cao về vị trí tọa lạc khi có 3 mặt tiền hiện đại, nằm ngay Trục đường Lạc Long Quân – Hòn Giồ trung tâm Novaworld Phan Thiết.

    Santa Monica Novaworld Phan Thiết được hình thành lấy cảm hứng từ thành phố biển thuộc California. Nơi tọa lạc của dự án nằm ngay tại khu vực có khả năng kết nối giao thương thuận tiện, ngay ngã ba của Đại lộ Danh Vọng – cung đường ven biển Lạc Long Quân hàng đầu tại Phan Thiết. Chính bởi thế mà dự án đã được đánh giá cao về vị trí tọa lạc tại nơi đã được ví von như một con đường tơ lụa trong huyền thoại.

    tâm điểm kết nối đắt giá Santa Monica

     Ưu điểm từ vị trí tọa lạc của dự án

    Phân khu Santa Monica Novaworld Phan Thiết nằm ngay trung tâm của a Novaworld Phan Thiết nên đã được thừa hưởng hàng loạt ưu thế đắt giá về khả năng kết nối, giao thương nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển và hiện đang được đầu tư đồng bộ.

     Cùng với đó, dự án còn nằm ngay khu vực sôi động và sầm uất thuộc vào hàng bậc nhất của toàn thành phố, đem lại khả năng kết nối vùng và giao thương thuận tiện. 

    Từ nơi đây, du khách chỉ cần di chuyển trong bán kính nhỏ và thời gian ngắn để tới với trung tâm hành chính của thành phố; UBND; điểm vui chơi nghỉ dưỡng lớn – nhỏ nằm liền kề, lân cận; bãi biển;…

    • 9

      km

      tới sân bay quốc tế Phan Thiết

    • 15

      km

      tới trung tâm TP Phan Thiết

    • 15

      phút

      tới tuyến Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

    • 2

      giờ

      tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

    Vị trí SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

    Tiện ích dịch vụ đẳng cấp SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Tiện ích nội khu

    Hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại phân khu Santa Monica có thể kể tới như:

    • Santa Monica Central Market: Khu chợ Ba Tư nổi bật với thiết kế phong cách Trung Đông kỳ bí giúp đem lại những trải nghiệm mua sắm; khám phá độc đáo cho mọi du khách. 

    Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của Santa Monica  Phan Thiết

    • Quảng trường trung tâm có hướng view nhìn ra biển rộng mở

    shophouse tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Danh Vọng

    •  Novaworld Center với hàng loạt khách sạn 5 sao; TTTM cao cấp với sự nổi bật nhờ thiết kế sang trọng được hình thành lấy cảm hứng từ Dubai giàu có.
    • Khu trung tâm TDTT phức hợp có quy mô với sức chứa lên tới 7.000 chỗ ngồi, đa dạng các hoạt động thể thao. 

    Novaworld Center Santa Monica  Phan Thiết

    •  Bến du thuyền thiết kế đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn 5 sao đã giúp đem lại những trải nghiệm riêng chỉ dành cho giới thượng lưu. 
    • Nhà hàng biển thiết kế sang trọng với diện tích rộng lớn lên tới 9.000m2.
    •  Đại lộ danh vọng Star Avenue có lộ giới tới 44m
    • Bến tàu
    • Cửa hàng mua sắm

    quảng trường trung tâm Santa Monica  Phan Thiết

    • Quán coffee
    • Lễ hội âm nhạc quy mô hoành tráng được tổ chức thường xuyên
    • Quảng trường trung tâm
    • Quán coffee view đồi

    chợ Ba Tư Santa Monica  Phan Thiết

    • Công viên nội khu
    • Khu phố thương mại mua sắm sầm uất
    • Nhà thi đấu Arena quy mô tới 7000 chỗ ngồi

    Santa Monica  Phan Thiết hiện đại với view biển trên từng cao độ

    Tiện ích ngoại khu

    Ngoài các tiện ích nội khu như đã kể ở trên thì du khách khi tới với phân khu còn được hưởng lợi hàng loạt các hạng mục khác hiện hữu tại các phân khu lân cận. Du khách chỉ cần vài bước chân để tiếp cận như: 

    + Học viện Golf

    + 2 Sân golf hiện đại được thiết kế với tiêu chuẩn PGA đẳng cấp với 36 hố

    + Các trung tâm chăm sóc sức khỏe

    + Công viên Safari

    +… 

    Mặt bằng SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Ý tưởng quy hoạch phân khu Santa Monica

    Santa Monica là một thành phố nổi tiếng của quận Los Angeles – Mỹ thuộc vùng đại lộ Los Angeles. Địa điểm này chính là một nơi lý tưởng cho mọi du khách khi có bãi biển nổi tiếng cho các kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của cư dân sinh sống tại Los Angeles và các vùng lân cận.

    Biểu tượng của thành phố đó chính là tượng đài Santa Monica Pier; bảo tàng bay cùng hàng loạt các điểm tham quan nổi tiếng khác. Cùng với đó phải kể tới đó chính là đường dạo bộ dọc theo đường số 3 Promenade giúp du khách được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng Santa Monica.

     Nơi đây với khí hậu ven biển Địa Trung Hải nên có tới hơn 300 ngày đều tràn ngập ánh nắng mặt trời. Chính điều này đã tạo tiền đề cho Santa Monica được nhiều du khách biết tới, trở thành thành phố du lịch biển nổi tiếng thế giới. 

    Phân khu Santa Monica tại dự án Nova Phan Thiết cũng hội tụ rất nhiều nét tương đồng cùng với thành phố Santa Monica như kể trên. Sự xuất hiện của các căn nhà phố thương mại theo phong cách Trung Hải nằm dọc theo bờ biển đã khiến con phố này trong thời gian tới thu hút được đông đảo du khách cả trong – ngoài nước. 

    Mặt bằng phân lô Santa Monica  Phan Thiết

    Quy hoạch hoàn hảo của phân khu

    Santa Monica Nova Phan Thiết có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 6/9 ha trong đó có 0.9ha view biển và 6ha view đồi. Quy hoạch dự án với 124 căn Shophouse; Shoptel; Minihotel đã đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

    Shophouse tại phân khu có diện tích đa dạng bao gồm: 6m x 22m – 6m x 25m – 6m x 28m – 8m x 22m – 8m x 25m – 8m x 28m – 7m x 30m –  11m x 30m.

    Mặt bằng quy hoạch shophouse Santa Monica  Phan Thiết

    THIẾT KẾ SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

    Kiến trúc Địa Trung Hải đương đại tại Santa Monica Phan Thiết

    Santa Monica náo nhiệt khi hiện hữu với các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đương đại. Nổi bật với màu pastel cùng mái dốc và điểm nhấn là các khung cửa sổ mái vòm nhỏ bố trí hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh, tươi mát tạo nên bức tranh thơ mộng, lãng mạn, hòa cùng cảnh quan tự nhiên.

     Với kiến trúc thiết kế giao thoa Bermuda Modern Style với độ dốc và bậc cầu thang của các ô cửa sổ đã đem lại sự thoáng đãng, có khả năng đón nắng, gió rộng mở trong từng ngóc ngách của ngôi nhà.

     Trong tương lai, phân khu sẽ trở thành khu phố mua sắm nằm ven biển đầy độc đáo, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đồng thời cũng chính là nơi cất giữ những bí ẩn dành cho những người theo đuổi giấc mộng phồn hoa tới trải nghiệm.   

    Đơn vị quản lý, vận hành Novaland

    Toàn bộ phân khu chỉ có 124 sản phẩm shophouse tọa lạc tại vị trí đẹp. Số lượng cực hiếm như vậy cùng với việc được vận hành bởi tập đoàn Novaland – thương hiệu nổi tiếng đã đảm bảo cho mọi mọi sản phẩm dự án.
    Khách hàng sẽ được nhận bàn giao các sản phẩm với tiêu chuẩn cao cấp, hoàn thiện bên ngoài và xây thô bên trong. Theo như kế hoạch của CĐT thì vào khoảng tháng 9.2022 sẽ bàn giao cho khách hàng.

    Tiến Độ Triển Khai SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

    Hiện nay, tiến độ của Shophouse Santa Monica đang trong giai đoạn nhận booking. CĐT Novaland hỗ trợ khách hàng bằng cách đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi, chương trình hỗ trợ vay vốn và mức chiết khấu hấp dẫn. 

    Tới với công trình của dự án, quý khách sẽ thấy một công trình quy mô khủng đang được tiến hành xây dựng theo đúng như kế hoạch CĐT cam kết với khách hàng.

    Các hạng mục tiện ích dần dần được hình thành, xen kẽ với đó là các sản phẩm shophouse hiện đại. Với tiềm lực tài chính, kinh nghiệm lâu năm của tập đoàn Novaland thì khách hàng hoàn toàn an tâm về thời gian triển khai, tiến độ xây dựng và bàn giao của sản phẩm. 

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
    Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0866 968 799 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

      CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, MỨC GIÁ BÁN SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

      Giá bán từ CĐT

      Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm shophouse để an cư, đầu tư sinh lời với mức giá bán cụ thể như sau:

      + Shophouse diện tích 150 – 200m2 

      Giá bán: từ 16.2 tỷ – 21.4 tỷ đồng/căn

      + Shophouse diện tích 132 – 176 m2

      Giá bán: từ 12.3 – 16 tỷ đồng/căn

      chương trình ưu đãi, cam kết cho thuê hấp dẫn từ CĐT Novaland

       Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

      Chủ đầu tư Novaland đưa ra mức ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm shophouse tại phân khu Santa Monica Novaworld Phan Thiết như sau:

      • Chương trình cam kết thuê lại lên tới 6.6 tỷ đồng trong vòng 5 năm
      • Ưu đãi Booking sớm cho khách hàng lên tới 200 triệu đồng
      • Voucher trị giá tới 100 triệu đồng
      • Chiết khấu 1-5% dành cho chương trình Nova Loyalty
      • Chương trình hỗ trợ khách hàng thanh toán đặc biệt khi chỉ cần thanh toán 50% cho tới khi nhận nhà

      Sản phẩm đang mở bán SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

      Shophouse diện tích 150 – 200m2

      Shophouse diện tích 150 – 200m2

      Giá bán: từ 16.2 tỷ – 21.4 tỷ đồng/căn
       Shophouse diện tích 132 – 176 m2

      Shophouse diện tích 132 – 176 m2

      Giá bán: từ 12.3 – 16 tỷ đồng/căn
      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
      Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0866 968 799 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

        CÂU HỎI THƯỜNG GẶP SANTA MONICA NOVAWORLD PHAN THIẾT

        Phân khu shophouse Santa Monica bao gồm các sản phẩm với diện tích như thế nào?
        Shophouse tại phân khu có diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn bao gồm: 6m x 22m - 6m x 25m - 6m x 28m - 8m x 22m - 8m x 25m - 8m x 28m - 7m x 30m - 11m x 30m.
        Chủ đầu tư của dự án là ai?
        Shophouse Santa Monica là 1 phân khu của đại đô thị Novaworld Phan Thiết được triển khai bởi CĐT là tập đoàn Novaland.
        Thời điểm bàn giao dự kiến các sản phẩm của dự án khi nào?
        Theo như dự kiến thì phân khu sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 9/2022.
        Số lượng các sản phẩm của phân khu như thế nào?
        Toàn bộ phân khu cung cấp cho thị trường với số lượng tổng cộng 124 căn shophouse

        XEM THÊM PHÂN KHU KHÁC

        NOVAWORLD MŨI NÉ MARINA CITY NOVALAND

        Novaworld Mũi Né Marina City hiện đang là tâm điểm quan tâm của giới đầu tư và khách hàng hiện nay. Đặc biệt khi thông tin CĐT cho ra mắt dự án vào quý I/2022...

        NOVAWORLD NHA TRANG – DIAMOND BAY

         NovaWorld Nha Trang triển khai xây dựng tại khu vực có quỹ đất trọng điểm của thành phố biển Nha Trang. Chủ đầu tư Novaland đã nhận chuyển nhượng dự án,...

        Sun Harbor 3 - The Elite, nơi tinh hoa hội tụ
        AQUA CITY SUN HARBOR 3 – ELITE 1

        SUN HARBOR 3 – THE ELITE KIẾN TẠO NỀN TẢNG HẠNH PHÚC Phân khu Sun Harbor 3 đã được Novaland triển khai quy hoạch với điểm nhấn là nằm ngay tại mặt tiền...

        AQUA CITY RIVER PARK 1

        TỔNG THỂ PHÂN KHU RIVER PARK 1 AQUA CITY Lợi thế từ vị trí cửa ngõ của phân khu River Park 1 River Park 1 – phân khu của đô thị sinh thái Aqua City nằm ngay tại...

        AQUA CITY VALENCIA – RIVER PARK 2

        THE VALENCIA – PHÂN KHU HOT NHẤT KĐT AQUA CITY Cảm hứng thiết kế Địa Trung Hải tại Valencia Aqua City  Phân khu Valencia của đại đô thị sinh thái Aqua City nổi...

        AQUA CITY EVER GREEN 1 – GRAND VILLAS

        AQUA CITY EVER GREEN 1 – GRAND VILLAS – KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG  Phân khu khép kín đẳng cấp hàng đầu KĐT EverGreen 1 hay còn được gọi là The Grand Villas...

        0866 968 799
        Đăng ký nhận thông tin Đăng ký nhận bảng giá